!!!!!!!!

Fyrst langar mig aš lżsa yfir fullum stušningi viš ljósmęšur. Žaš er nįttśrlega ekki nokkur hemja aš til aš fį nįm sitt metiš til launahękkunar žurfi žęr (žau, ég veit ekki hvort karlkyns ljósmęšur finnast į Ķslandi) aš vinna sem hjśkrunarfęšingar.

 

EN.....

Ég rakst į bloggfęrslu um žessa frétt žar sem Sóley nokkur Tómasdóttir öfgafemķnisti fjallar um ummęli heilbrigšisrįšherra ķ  Silfri Egils, žar sem hann mešal annars sagši aš "menn žyrftu aš nį saman". Žessu svaraši Sóley "Ljósmęšur eru konur, Björgvin"

Mér er spurn, er oršiš "mašur" orši bannyrši? Vissulega hefši Björgvin getaš sagt aš fólk žyrfti aš nį saman en ég tók žessu bara žannig aš samninga ašilar žyrftu aš nį saman og sį ekkert nišrandi ķ garš kvenna ķ  žessu. En žaš er kannski bara ég.

 Ég hef frį blautu barnsbeini stašiš ķ žeirri meiningu aš žaš vęri mannkyn sem byggši jöršina en sumir vilja kannski fara aš fordęmi Bjarts ķ Sumarhśsum og skipta žessu ķ mannkyn og kvenkyn. Ég vil taka žaš fram aš ég er mikill jafnréttis sinni en žaš er vošalega aušvelt aš ganga śt ķ öfgar og svona tittlingaskķtur er varla neitt til aš fį andateppu yfir, er žaš?


mbl.is Verkfall hefst į mišnętti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Pétur Pétursson

Er žaš ekki žarna sem aš skilur į milli žeirra kvenna (og karla) sem aš vilja rétt og ašstöšu karla og kvenna ķ žessu landi og žeirra sem aš eru hreinar og klįrar kvenrembur?

Ég bloggaši um svipaš mįlefni žegar aš notkun oršsins rįšherra vęri nišrandi žegar žaš vęr notaš yfir konu. Žar stóš fremst ķ flokki Steinunn Valdķs Óskarsdóttir og flutti tillögum um žaš aš oršiš rįšherra vęri ekki notaš um konur.

Ég hef alltaf stašiš ķ žeirri trś aš kvenmašur vęri engu minni mašur heldur en karlmašur og oršiš menn ķ fleirtölu mętti nota um bęši kynin. Kannski er žetta bara leikur aš oršum. En žegar aš orš eins og menn er oršiš ljótt orš ķ eyrum öfgafemķnista og kvenremba, žį er oršiš vandlifaš ķ žessum heimi og eins gott aš fara virkilega aš vanda oršfęri sitt žvķ aš ekki vill mašur verša sekur um žaš aš tala nišur til kvenna.

Jóhann Pétur Pétursson, 11.9.2008 kl. 15:19

2 identicon

Konur eru lķka menn!... var ekki einhver spekingurinn sem sagši žaš.

Ég lżsi sko yfir fullum stušningi viš ljósmęšur.... ef žaš veršur ekki bśiš aš semja fyrir mįnašarmót taka ķ gildi uppsagnir frį flestum ljósmęšrum į SHA, veir ekki hvort žaš verši kannski 1 eša 2 eftir... sem kemur sér bara alls ekki vel žvķ ég var žaš heppin žegar ég įtti stelpuna mķna aš hafa eina ljósu hjį mér og einn nema. Auk žess aš Gunni var žar lķka og 1 lęknir.....

Ef ég žarf aš fara uppį deild meš hrķšir og žaš veršur bara ein žreytt og uppgefin ljósa žį verš ég vonsvikin, reiš og pirruš śtķ ķslensku rķkisstjórnina!

Eva Lind Matthķasdóttir (IP-tala skrįš) 11.9.2008 kl. 20:50

3 Smįmynd: Jóhann Pétur Pétursson

KLUKK

Jóhann Pétur Pétursson, 13.9.2008 kl. 00:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband